Vẽ, thiết kế hình ảnh, logo áo lớp.

nisun

New Member
(xin lỗi admin với mod trc nhá, viết vào mục linh tinh, quảng cáo ko dc, nên viết tạm ở đây, ngại ghê. nếu ko hợp admin xóa bài này cho nhá, thanks hihi, lên google mình spam một vài trường thui hà)

Chào các bạn.


Nếu bạn nào có dự định làm áo lớp cho lớp mình, nhưng gặp khó khăn về hình ảnh hay logo trên áo để mang đi cho người ta in thì mình có thể giúp.
Chỉ cần lớp bạn có ý tưởng thui, hay bản vẽ mẫu, trong lớp coi ai vẽ đẹp thì kêu nó thiết kế cho mặt trước mặt sau ....rồi coi được thì tự tao logo cho lớp mình luôn, để tạo ra nét đặc trưng cho lớp của mình nữa chứ hỳ. Còn mình thì sẽ giúp vẽ nó lại trên máy tính để mang đi in. Mình thường dùng công cụ đồ họa AI (Adobe Illutrator) với một vài công cụ hỗ trợ khắc chuyên về in ấn áo quần, poster, logo ... nên các bạn yên tâm. Mình thích vẽ lắm, tuy level ko cao nhưng mình rất nhiệt tình và tâm huyết, con mắt thẩm mĩ của mình cũng khá là ok đó..hehe.
Về mấy cái áo lớp này thì hồi xưa lớp mình cũng có làm, tuy mình rất iu nó... vì đó là của lớp mjh mà nhưng chỉ có điều mình không thích là hình ảnh trên áo quá tào lao nhãm nhí, haizz hồi xưa làm áo lớp có biết gì đâu, đặt hàng rồi chọn màu gì ... rồi người ta thích thêm gì vẽ gì ng ta cứ làm có nghĩ đến mình đâu... nên không thể thể hiện nét đặc trưng của lớp mình được, buồn ghê gớm.


Nếu bạn nào có nhu cầu thì liên hệ mình nha, nếu ok và mình làm đến khi bạn mang đi in hoàn tất thì mình chỉ lấy 200k thui (coi như tiền uống sting ấy mà hehe) ko thì mình làm free cũng dc. Tại mình thích vẽ cho vui, nếu được vẽ cho lớp các bạn thì tốt quá... àh thêm cái nữa là khi mang đi in thì in thêm cho mình một cái làm kỷ niệm nữa nha.:D
Số điện thoại của mình nè: 09.79. 314 (074), trao đổi online hay gặp trực tiếp cũng dc, mình ở sài gòn, sinh viên năm 4 rồi đó... hơn mấy bạn một mớ tuổi luôn đó hehe
 
Top