Thông báo tuyển nhân sự cho vị trí MODERATOR các box

Miami

Anais Ruan
Staff member
Hiện tại 4rum đang trong thời kỳ đổi mới, có một số box và các câu lạc bộ bỏ hoang bụi bám nhện bu. Nay Miami lập topic này để tuyển thêm những nhân lực trẻ, khỏe, tài năng và trên hết là phải có trách nhiệm với chức vụ của mình một cách lâu dài và thực sự yêu công việc mà mình muốn làm.

Những bạn nào dù là mem cũ hay mem mới, muốn tham gia và đóng góp vào việc xây dựng 4rum BTX ngày một tiến bộ hơn thì liên hệ với Miami, Miami sẽ set chức vụ MODERATOR cho khu vực mà bạn yêu cầu, tùy theo quy mô lớn nhỏ của khu vực đó mà set bao nhiêu MOD.

Lưu ý rằng 4rum hoạt động cũng theo một quy củ nhất định, khi đã nhận nhiệm vụ thì phải có trách nhiệm với công việc mà bạn đang làm, thực tế đây là một công việc tình nguyện, nhưng nó có thể phần nào đánh giá được năng lực của các bạn khi các bạn rời khỏi học đường và bước vào trường đời, có trách nhiệm với việc nhỏ tức sẽ có trách nhiệm được với việc lớn. Theo như cung cách làm việc và sự đóng góp của bạn, nếu bạn đóng góp tốt, BQT sẽ cất nhắc bạn lên chức cao hơn, phù hợp với công lao mà bạn đã đóng góp cho 4rum.

Những nhiệm vụ mà một MODERATOR phải làm như sau:

_Quản lý nghiệm ngặt về nội dung chung, bài viết, hình ảnh, tài liệu, nguồn,... của khu vực mà bạn quản lý.

_Hòa đồng và giao lưu rộng rãi với các mem trong 4rum cũng như BQT để tạo sự liên kết chặt chẽ, giúp cho 4rum có sự tương tác.

_Tìm tòi, học hỏi những điều chưa biết từ sách vở, những anh chị đi trước để nâng cao kiến thức và kỹ năng, cộng thêm ra sức sáng tạo, giúp cho bản thân cũng như góp phần giúp 4rum phát triển.

_Lưu ý đây thực sự là một công việc tình nguyện, nó có thể giúp các bạn trau dồi thêm kỹ năng và kiến thức xã hội, chứ không giúp bạn có thành tích gì trong trường BTX cả, nên bạn hãy phân biệt nhé.

_Tìm những bài viết hay, những kinh nghiệm phong phú được chia sẻ trên mạng, đem về 4rum để mọi người cùng học hỏi.

_Hoàn thành nhiệm vụ hay không cũng phải thông báo với người quản lý của bạn. Cũng như việc muốn thôi chức MOD bạn cũng thông báo để BQT có thể thay thế người vào vị trí của bạn.

_Hỗ trợ và góp ý cho ADMINs và SMODs cùng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Các bạn hãy đọc kỹ trước khi đăng ký nhé, và rất hoan nghênh các bạn củng thử sức ;))

Nào, Sợ gì không thử? ~^o^~


Liên lạc với Miami:

_Để tin nhắn trong hộp tin riêng.

_Liên lạc qua YM!:
[email protected]

_Email:
[email protected]

 
Top